• Breacking news

    Thứ Ba, 11 tháng 4, 2017

    Đôi mắt đẹp tự nhiên cho bạn gái tự tin

    Đôi mắt đẹp tự nhiên - Đối với bất kỳ một người phụ nữ nào, vẻ đẹp đôi mắt cũng là điều hết sức quan trọng. Vì đôi mắt chính là nơi thể hiện vẻ đẹp tâm hồn, sự quyến rũ, nét duyên dáng của phái đẹp. Vậy thế nào là một đôi mắt đẹp tự nhiên? Hãy cùng bệnh viện Kim Hospital tìm hiểu những tiêu chuẩn của một đôi mắt đẹp.

    Tạo mắt đẹp tại bệnh viện Kim

    Quan điểm về đôi mắt đẹp tự nhiên cũng được thay đổi qua mỗi thời kỳ, nhưng nhìn chung để đánh giá về vẻ đẹp của đôi mắt, người ta vẫn căn cứ vào các tiêu chuẩn nhất định.
    Đôi mắt đẹp tự nhiên là một đôi mắt hai mí to tròn
    Từ xưa, người ta vẫn thường rất ưa chuộng kiểu mắt bồ câu. Một đôi mắt to sẽ đem lại vẻ đẹp của sự thông minh, linh hoạt, hiền lành. Những người sở hữu đôi mắt này thường chiếm được cảm tình của người khác.

    Đôi mắt đẹp tự nhiên có đuôi mắt hướng lên phía trên

    Với những người có đuôi mắt hướng lên phía trên, họ thường được đánh giá là người nhanh nhẹn, hoạt bát, vui vẻ và có tính cách mạnh mẽ.

    Đôi mắt sáng và long lanh

    Rất nhiều chị em ngại phải đeo mắt kính cận, đơn giản vì họ không muốn che đi đôi mắt long lanh của mình. Người ta nói nhìn vào đôi mắt có thể thấy được thần thái của chủ nhân. Người sở hữu đôi mắt sáng và long lanh thường là người vui tươi, tự tin và năng động. Kiểu người có đôi mắt như thế này thường được mọi người xung quanh yêu quý.

    Một đôi mắt sáng và long lanh sẽ luôn khiến bạn cảm thấy tự tin
    Đôi mắt có tỷ lệ hài hòa với gương mặt

    Người ta thường căn cứ vào tỉ lệ vàng để đánh giá vẻ đẹp của khuôn mặt. Khi chia mặt bạn thành 5 phần bằng nhau theo chiều dọc, nếu mỗi con mắt của bạn đều có chiều dài bằng 1/5 gương mặt, khoảng cách của hai mắt bằng độ rộng của mũi và bằng 1/5 gương mặt. Điều này cho thấy tỷ lệ của đôi mắt với tổng thể gương mặt là rất cân đối và hài hòa. Thêm một hàng lông mi cong và đôi chân mày thanh tú thì đôi mắt của bạn sẽ càng trở nên xinh đẹp hơn.

    Đó là những tiêu chuẩn vàng để nhận biết một đôi mắt đẹp tự nhiên. Một đôi mắt đẹp sẽ khiến cho gương mặt trở nên hấp dẫn và cuốn hút hơn. Ai cũng mong muốn rằng bản thân có thể sở hữu một đôi mắt đẹp tự nhiên hoàn hảo để luôn tạo được ấn tượng tốt đẹp với người khác. Tuy nhiên, những ai đang sở hữu đôi mắt một mí cũng đừng nên buồn, vì giờ đây công nghệ làm đẹp sẽ giúp bạn thực hiện mơ ước có được một đôi mắt đẹp.

    Tạo đôi mắt đẹp tự nhiên tại bệnh viện Kim Hospital

    Có rất nhiều khách hàng đã đến với bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc Kim để thay đổi vẻ đẹp của bản thân. Bệnh viện sở hữu nhiều dịch vụ thẩm mỹ đa dạng, trong đó dịch vụ để cải thiện vẻ đẹp cho đôi mắt được nhiều khách hàng ưu tiên lựa chọn. Trong đó, tiêu biểu là dịch vụ thẩm mỹ mắt to. Đến với bệnh viện của chúng tôi, bạn sẽ được trải nghiệm một ca thẩm mỹ mắt to hiệu quả và an toàn.

    Fashion

    Beauty

    Travel